Thứ Hai, 12 tháng 4, 2010

danh ngon

And at last simply that : Failure is the success's mother !!!Và cuối cùng thật đơn giản rằng : thất bại là mẹ của thành công !!!
1.Hai vợ chồng Vịt Kìu cãi nhau:
- You are poor as torn spinach two table hand white (Anh nghèo rách mồng tơi hai bàn tay trắng.)
- I don't want to salad with you (Tui không muốn cãi với cô!)
- … Sugar you you go, sugar me me go! (Đường cô cô đi, đường tôi tôi đi!)
- You think you tasty? (Anh nghĩ anh ngon lắm hả?)
- I love toilet you dumb mouth! (Tôi yêu cầu cô câm mồm)
- You live a place monkey cough, flamingo crow. Clothes house country! (Anh sống ở nơi khỉ ho cò gáy. Đồ nhà quê)
- You onion summer me three down seven up. No enough already listen (Cô hành hạ tôi ba chìm bảy nổi. Thôi đủ rồi nghe!)…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét